Sofa da bò Ý: Sofa sử dụng chất liệu da tốt nhất trên thế giới?


Nhắc đến Pháp người ta thường nhớ đến tinh hoa rượu vang, Argentina với thịt bò hảo hạng và nước Ý với những bộ sofa da bò đẳng cấp. Trong bài viết này, Thuận Phát sẽ mang đến cho bạn một cái nhìn rõ ràng và chi tiết hơn về chất liệu này. 

1. Sofa da bò Ý là gì?

Sofa da bò Ý là các mẫu sofa với phần da bọc tuyển chọn bởi chất liệu da hàng đầu, đến từ nhiều xưởng thuộc da nội địa tốt nhất nước Ý, ở đây có một phương pháp sản xuất da cụ thể được gọi là thuộc da tự nhiên.
 

lop da bo y cao cap


Loại da cao cấp hàng đầu là da thuộc hoàn toàn tự nhiên, được chế tác bằng cách loại bỏ lớp ngoài cùng của da động vật – phần bền nhất của da sống – da nguyên hạt (nguyên vân) có cấu trúc thớ không thay đổi và cực kỳ chắc chắn, giữ nguyên vẹn các vân da chất lượng cao cho thành phẩm bền bỉ trước mọi thử thách của thời gian. 

 

cong nghe thuoc da tu nhien cua y


2. Đặc điểm của sofa da bò Ý

Có rất nhiều loại da bò Ý trên thị trường nội thất thượng vàng hạ cám, tuy nhiên, ghế sofa da bò Ý cao cấp (thuộc loại da thuộc nguyên miếng, thuộc da tự nhiên) sở hữu rất nhiều đặc điểm đặc trưng mà chỉ cần tinh ý, người ngoài ngành cũng hoàn toàn có thể phân biệt được, cụ thể: 

  • Da bò Ý cao cấp có một hương thơm rất riêng và có xu hướng “dầu” hơn các loại khác, do áp dụng phương pháp xử lý da nguyên miếng, giữ được đặc tính tự nhiên của da thật. 

  • Về vật lý, da cao cấp của Ý thường sở hữu tông màu ấm, có xu hướng đậm dần theo thời gian. Sở dĩ như vậy là do da thật thường có tính thẩm thấu, dễ bị tác động bởi các nhân tố như nước và bụi bẩn. 

  • Về góc độ cấu trúc, da Ý cũng nổi tiếng với đặc tính dẻo dai và linh hoạt.

  • Không có hai tấm da thuộc nào hoàn toàn giống nhau, bởi không bị thay đổi cấu trúc vân da tự nhiên nên bất kỳ dấu vết nào trên bề mặt da của động vật vẫn có thể nhận thấy được sau khi quá trình thuộc da hoàn tất. 

     

    dac diem cua da bo tu nhien italia


3. Các mẫu sofa da Ý tốt nhất thế giới tại Nội thất Thuận Phát

3.1 Ghế sofa da bò Ý Emma

Được biết đến với danh xưng “Nàng thơ nước Ý”, Sofa Emma toát lên một nét đẹp thanh lịch, trang nhã, nhẹ nhàng nhưng vô cùng quyến rũ. Bất cứ không gian nào ngự tọa, đều bừng lên vẻ đẹp khúc chiết, sang trọng và đẳng cấp bậc nhất. Không chỉ chinh phục giới mộ điệu bằng vẻ ngoài, sofa da Ý thật Emma còn làm tốt nhiệm vụ nâng niu từng khoảnh khắc thư giãn của cả gia đình với phần đệm lưng tiện dụng cùng hệ thống động cơ hiện đại, giúp người dùng thoải mái nghỉ ngơi trong “vòng ôm” êm ái.  

Đến từ thương hiệu sofa da thật lớn nhất Châu Âu - 𝐂𝐡𝐚𝐭𝐞𝐚𝐮 𝐝’𝐀𝐱, lịch sử hơn 70 năm chế tác sofa da thủ công cho giới thượng lưu, Emma là tâm huyết của từng đường kim mũi chỉ được đo ni, chế tác tỉ mỉ bởi những nghệ nhân giàu kinh nghiệm, nhằm lưu giữ trọn vẹn cái hồn của nghệ thuật sofa da truyền thống.

Trang bị thêm hệ thống động cơ thông minh có thể dễ dàng điều chỉnh độ ngả của lưng và nâng đỡ chân, gia chủ có thể hô biến bộ sofa văng đôi thành 1 chiếc giường có thể chứa đến 5 người lớn nằm nghỉ và thư giãn mà vẫn thoải mái.

3.2 Ghế sofa da bò Ý Avenue

Sofa Avenue sở hữu thiết kế băng ghế rộng, bề thế được bao bọc trọn vẹn bằng 𝟏𝟎𝟎% 𝐝𝐚 𝐭𝐡𝐚̣̂𝐭 nguyên tấm khổ lớn, không qua ghép nối là điểm tựa, biến gian phòng khách trở thành toạ độ hiếm hoi nơi Bề Thế, Thư Giãn và Êm Ái “chạm mặt” nhau. Đặc biệt, bề mặt da giữ nguyên vẹn lỗ chân lông giúp da thoáng khí, ấm và dễ thích nghi với môi trường hơn. Bộ sofa có khả năng tự “thở” và điều chỉnh theo môi trường xung quanh, có thể đem đến cảm giác “đông ấm hè mát” vô cùng thoải mái.

 

sofa da bò Ý nhập khẩu Avenue


3.3 Ghế sofa da bò Ý Softy

Softly là dòng sản phẩm duy nhất trên thị trường sử dụng chất liệu da bọc CAT6, tuyển chọn từ lớp da phía trên cùng của những chú bò nuôi dưỡng tại vùng khí hậu lạnh Nam Mỹ, Bắc Âu. Sau công đoạn xử lý phức tạp, lớp da thành phẩm mang đến sự mềm mại, êm ái khó cưỡng. Với thiết kế kiêu sa, trải nghiệm mềm mại và êm dịu, Sofa da bò Ý Softy chắc chắn là lựa chọn hàng đầu cho gian phòng khách đẳng cấp.
 

3.4 Ghế sofa da bò Ý Fiore

Không thể không nhắc đến là Sofa da bò Ý Fiore là một sản phẩm được thiết kế bởi thương hiệu Milano & Design – trực thuộc tập đoàn sofa da thật lớn nhất Châu Âu – Chateau D'ax. 

Nổi tiếng với lớp da bọc được xử lý nghiêm ngặt với 128 bước, qua 3 lần kiểm tra dưới cặp mắt tinh tường của những nghệ nhân Ý. Sofa Fiore được ưa chuộng bởi cảm giác tự nhiên, êm ái, mềm mại nâng niu mọi giác quan.

 

ghe sofa da bo y fiore

Trên đây là các thông tin chi tiết về ghế sofa da bò chuẩn Ý, hi vọng bài viết đã cung cấp được phần nào những kiến thức cần thiết trong quá trình chọn lựa một bộ sofa phù hợp nhất cho gian phòng. Đừng ngại liên hệ nội thất Thuận Phát để được tư vấn và tham khảo thêm nhiều mẫu sofa cao cấp khác.

Hãy đến showroom Thuận Phát để trải nghiệm những dòng sofa cao cấp nhé:

NỘI THẤT THUẬN PHÁT VŨNG TÀU

Địa chỉ: Lộ 328, ấp Thạnh Sơn 2A, Xã Phước Tân, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu
Hotline:  0948336776
Email: Noithatthuanphatvungtau@gmail.com
Web: https://Noithatthuanphatvungtau.com
Chỉ đường Google map https://goo.gl/maps/AtrKTvx89LMpjgrT6

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây