BẬT MÍ CÁCH LỰA CHỌN SOFA CHO TỪNG ĐỐI TƯỢNG

Cách chọn sofa gia đình phù hợp với từng đối tượng

1. Mua sofa gia đình giành cho người già

- Đối với các gia đình có người già sinh sống cùng thì bạn phải chọn bộ sofa có chức năng phù hợp bởi những người gia họ thường có sức khỏe yếu và cơ thể với xương sống cũng bị giảm xuống rất nhiều dẫn đến các bệnh về xương khớp.

- Do đó khi mua sofa gia đình cho người già bạn cần chọn bộ sofa có độ êm ái và thái mái để ngồi và thư giãn tốt, nên chọn bộ sofa gia đình có tựa lưng cao ngang đầu để tựa không bị ngả ra sau.

- Về thiết kế sofa gia đình nên chọn các loại sofa thiết kế đơn giản không phức tạp và có nhiều góc cạnh vì các góc cạnh có thể va chạm và cơ thể gây tác hại ngược lại và nên chọn các gam màu trung tính màu già đậm cho phù hợp với tuổi và tính cách.
 

z4802344109082 0b65bc3ecc201fbafa3faa2f9e67cda2
 Sofa Kingdom, Italia

2. Mua sofa gia đình cho các gia đình mới cưới (vợ chồng trẻ )

- Trong tình yêu sự ngọt ngào và lãng mạng luôn là nguồn lửa để giữa hạnh phúc gia đình chính vì vậy khi sắp sếp mua nội thất cũng vậy phải phù hợp và được thống nhất của hai vợ chồng về kiểu dáng màu sắc và sự thoải mái khi ngồi.
 

- Do đó nên chọn các mẫu sofa gia đình có thiết kế hiện đại và màu sắc trẻ trung để tạo ra một không gian lãng mạng như tình yêu ban đầu. Hãy chú ý về chất liệu của sofa gia đình thông thường họ sẽ chọn các chất liệu nỉ vải có hoa văn và màu sắc cùng với độ êm ái để đem lại những phút giây thư giãn tuyệt vời.

- Còn về kích thước có thể chọn kích thước phù hợp với không gian sống của gia đình diện tích của vị trí kê sofa cũng như nên chọn bộ sofa có kích thước vừa đủ số lượng người ngồi.
 

01
Sofa Finlay, Malaysia

3, Chọn sofa gia đình có trẻ nhỏ

- Như quý khách cũng biết là là trẻ nhỏ luôn có sự hồn nhiên tinh nghịch và sự phá phách, và hay rây bẩn vẽ trên bộ sofa đó. Do vậy khi bạn quyết định chọn sofa gia đình trong thời điểm này không nên chọn bộ sofa gia đình quá đắt đỏ, hoặc những bộ sofa có chất liệu mỏng dễ rách và thủng.
 

- Giải pháp lý tưởng cho gia đình có trẻ nhỏ khi mua sofa nhập khẩu trước hết về màu sắc nên chọn gam màu tối và nâu để tránh khi trẻ nhỏ vẽ vời hoặc rât bẩn không bị phát hiện, mua những kiểu sofa gia đình có thiết kế đệm tựa rời ra để tháo đi giặt và vệ sinh đồng thời bảo quản bộ sofa được tốt hơn.

- Về hoa văn có thể bổ xung các hoa văn gối ôm bằng các loại vải có in họa tiết về các con vật, tranh ảnh để phát triển sự sáng tạo và sự tò mò của trẻ nhỏ. Trên đây là toàn bộ những kiến thức chọn sofa gia đình phù hợp với từng đối tượng trong gia đình.
 

6faa72c891bb5f852a82bf97734c0bb3
Sofa Agay EE27


 

Địa chỉ bán sofa gia đình uy tín tại Vũng Tàu

- Trong top  các thương hiệu cung cấp sofa  nhập khẩu tại miền Nam hiện nay  Nội Thất Thuận Phát nằm trong top 5 thương hiệu có sản phẩm sofa nhập khẩu được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã và thiết kế cũng như công năng phù hợp với lối sống gia đình.
 Nếu bạn cần tư vấn xin liên hệ hoặc gửi câu hỏi về hòm thư điện tử noithatthuanphatvungtau@gmail.com. Hoặc trực tiếp truy cập vào website noithatthuanphatvungtau.com để được tìm hiểu và được tư vẫn tốt nhất qua hotine 0948.336.776 .Hãy đồng hành cùng Nội Thất Thuận Phát xây dựng tổ ấm của mình bằng nội thất sofa gia đình cao cấp.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây