Ghế Armchair - Nét Đẹp Tiện Ích, Thư Giãn Trọn Vẹn Cho Mọi Nhà

Ghế Armchair, còn được biết đến với cái tên thân quen "ghế bành”, không dừng lại ở công năng trang trí, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những khoảnh khắc thư giãn. Trong bài viết này, hãy cùng Thuận Phát tìm hiểu chi tiết mọi khía cạnh của ghế Armchair.

1. Ghế Armchair là ghế gì? 

Ghế Armchair, hay ghế bành, là một loại ghế đơn có tựa lưng và tay vịn, thường được thiết kế để mang lại sự thoải mái tối đa và tiện ích thư giãn cho người sử dụng. Đây là một dạng ghế có kích thước phù hợp cho một người ngồi và thường được sử dụng trong nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, hoặc góc đọc sách. 

Ghế Armchair có kiểu dáng gọn gàng, linh hoạt và được ứng dụng trong nhiều mục đích khác nhau, từ trang trí linh hoạt mọi không gian đến việc kiến tạo “góc nghỉ ngơi” êm ái, dành riêng cho những khoảnh khắc thư giãn, thi vị hiếm có của đời sống bận rộn.

 

 

2. Ứng dụng của ghế Armchair:

Như đã đề cập, ghế Armchair tiện dụng ở nhiều khía cạnh, do đó nó có rất nhiều công năng, tính ứng dụng cũng rất đa dạng và thực tiễn. Chẳng hạn: 

- Tăng tính thẩm mỹ: Ghế Armchair thường được sử dụng cùng với sofa và ghế sofa đơn để tạo thành một bộ ghế độc đáo. Sự kết hợp này không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn làm cho không gian có thêm điểm nhấn, cuốn hút hơn. 

- Lấp đầy không gian: Trong những không gian rộng, diện tích sử dụng nhiều, chiếc ghế nhỏ gọn này có thể là lựa chọn hoàn hảo để điền vào những khoảng trống, tạo cảm giác đa dạng, rất ấm cúng và thoải mái. Khả năng di chuyển linh hoạt cũng là một điểm lợi thế lớn của chiếc ghế này.

- Thư giãn và nghỉ Ngơi: Thiết kế với tựa lưng cao và tay vịn, ghế Armchair êm ái, nhẹ nhàng nâng niu “cột sống”, hỗ trợ thả lỏng cơ lưng và một vài nhóm cơ khác, tạo điều kiện lý tưởng để gia chủ nghỉ ngơi và thư giãn. 

 



3. Chất liệu phổ biến của ghế Armchair

Có 2 loại chất liệu phổ biến thường được dùng trong chế tác ghế Armchair, cụ thể:

- Chất liệu da: Da là chất liệu phổ biến cho ghế Armchair, không chỉ dễ dàng vệ sinh và bảo quản, da còn có độ bền cao, độ hoàn thiện lớn cho ngoại hình sang trọng, đẹp mắt. Một chiếc ghế Armchair da dễ dàng thể hiện được độ “chịu chi” của gia chủ, nâng tầm bề thế và đẳng cấp của không gian. 

- Chất liệu vải nỉ: Nhiều nghệ nhân làm ghế chọn sử dụng vải nỉ cho ghế Armchair bởi nó tạo ra cảm giác mềm mại, ấm áp và thoải mái. Vải nỉ tuy hơi khó vệ sinh, nhưng lại rất bền bỉ và an toàn cho làn da, đây là lựa chọn phổ biến trong nhiều gia đình tầm trung tại thị trường Việt Nam.


 

4. Những khu vực phù hợp bày trí ghế Armchair

- Phòng khách: Kết hợp ghế Armchair với sofa khác tạo nên một không gian phòng khách đẳng cấp và sang trọng. Đối với việc tiếp khách, những chiếc ghế này là điểm nhấn tuyệt vời.

- Phòng ngủ: Với kích thước nhỏ gọn, ghế Armchair là sự bổ sung hoàn hảo trong phòng ngủ, tạo ra một khu vực riêng tư cho việc đọc sách hoặc thư giãn nhẹ nhàng.

- Phòng đọc sách: Ghế Armchair với thiết kế thoải mái là lựa chọn lý tưởng để tận hưởng những cuộc phiêu lưu văn chương. Đặt nó trong phòng sách, bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng chìm đắm, tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn, thoải mái tối đa cùng những mạch văn yêu thích.

Cùng xem danh sách 8 món quà tặng cho mẹ độc đáo nhé

 


Ghế Armchair không chỉ là một món đồ trang trí, mà còn là nguồn cảm hứng cho phong cách sống thoải mái và sang trọng. Mỗi mẫu ghế có thể tạo ra những trải nghiệm sử dụng khác nhau, đến với showroom nội thất uy tín như Nội Thất Thuận Phát, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn khám phá nhiều mẫu ghế Armchair nổi bật để tìm ra sản phẩm phù hợp nhất cho không gian sống của bạn.

Hãy đến showroom Thuận Phát để trải nghiệm những dòng sofa cao cấp nhé:

NỘI THẤT THUẬN PHÁT VŨNG TÀU

Địa chỉ: Lộ 328, ấp Thạnh Sơn 2A, Xã Phước Tân, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu
Hotline:  0948336776
Email: Noithatthuanphatvungtau@gmail.com
Web: https://Noithatthuanphatvungtau.com
Chỉ đường Google map https://goo.gl/maps/AtrKTvx89LMpjgrT6

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây