5 MẸO CHỌN SOFA GIÚP NHÀ RỘNG VÀ SANG HƠN

Để tăng thêm hiệu ứng “đánh lừa thị giác” giúp nhà cửa trông rộng rãi hơn mà vẫn sang trọng, đừng bỏ qua 5 mẹo chọn sofa được khuyên bởi các chuyên gia nội thất của Thuận Phát Home. 

1. Chọn sofa màu sáng

Sofa màu tối thường gây được nhiều ấn tượng, tuy vậy lại cũng dễ lộ khuyết điểm khi khiến người nhìn tập trung vào không gian hẹp trước mặt. Mặt khác, sofa sáng màu có khả năng phân tán sự chú ý của người nhìn, khiến không gian trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn. 
 

Sự tinh tế và hiện đại mà màu trắng mang lại

 

Chuyên gia của Thuận Phát thường đề nghị các gam màu ấm áp như cam, trắng, be,... là các màu xu hướng hiện đại, vừa sang trọng vừa tôn được sự tinh tế riêng biệt của gia chủ nếu phối hợp hài hoà với tổng quan nội thất khác. 
 

Sắc cam sẽ làm nổi bật không gian phòng khách


2. Chọn ghế sofa có chân cao và tay vịn gọn gàng

Bên cạnh các tính năng như chống đỡ, nâng chiều cao cho sản phẩm và dễ dàng hơn trong việc vệ sinh, dọn dẹp gầm ghế. Việc chọn sofa có chân ghế cao sẽ giúp cho không gian được thoáng hơn phù hợp với nhà có diện tích vừa phải.

 

Ghế sofa có chân cao và tay vịn gọn sẽ làm tăng sự gọn gàng cho không gian


3. Tạo điểm nhấn với sofa

Ghế sofa thường là nội thất chiếm nhiều diện tích nhất trong gian phòng khách, thay vì đầu tư từng món đồ nhỏ, hãy tạo điểm nhấn bằng cách đầu tư nhiều hơn vào bộ sofa này. 

Màu sắc sáng và trung tính được khuyên dùng, tuy vậy các chuyên gia cũng chia sẻ “Một chiếc ghế sofa màu trung tính có thể giúp làm sáng không gian, tuy nhiên bạn nên nhớ rằng màu sắc trung tính không nhất thiết là bạn phải chọn một thiết kế đơn giản”.

 

Bộ sofa florence màu cam đã được khách lựa chọn trang hoàng cho nhà mình


4. Chọn ghế sofa góc để tiết kiệm diện tích

Ghế sofa góc luôn là lựa chọn hàng đầu trong các thiết kế có diện tích “khiêm tốn”, với ghế sofa thiết kế góc L đặt sát vào chân tường, phần chữ L dài sát vách sẽ giúp tiết kiệm diện tích tối đa, khi đó gian phòng khách như được nới rộng thêm, tăng thêm diện tích sử dụng. 

 

Với ghế sofa thiết kế góc L này sẽ tận dụng được góc nhà cũng như không chiếm quá nhiều diện tích


5. Lưu ý kích thước chiều cao của bàn trà

Bàn trà phù hợp giúp gian phòng khách đầy đủ và sang trọng hơn, giữ được sự tinh tế, trang nhã của bộ sofa đi cùng. Nếu gian phòng của bạn không được rộng rãi, hãy chọn lấy một chiếc bàn trà bé xinh vừa đủ để không gây cảm giác cồng kềnh, lấn át và đừng quên quy tắc đơn giản nhất là lựa chọn theo kích thước sofa: chiều rộng bàn cà phê bằng 2/3 chiều rộng sofa và mặt bàn cao vừa đến phần chỗ ngồi của ghế.

 

Chọn một chiếc bàn nhỏ gọn sẽ tăng diện cho phòng khách


Chuyên gia của Thuận Phát gợi ý rằng: Nếu muốn đem vào không gian những đường nét thanh thoát, tinh tế và tối giản, hãy chọn một chiếc bàn chữ nhật hoặc hình vuông. Một số bàn có thiết kế mảnh mai, hoặc bàn mặt kính mang đến cảm giác gọn gàng, rộng rãi. 

 

Bàn mặt kính tạo cảm giác gọn gàng, rộng rãi hơn cho không gian phòng khách.


Chắc chắn 5 mẹo chọn sofa này sẽ phần nào giúp bạn có những quyết định đúng đắn hơn cho nội thất phòng khách. Đừng ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn những sản phẩm phù hợp.

Hãy đến showroom Thuận Phát để trải nghiệm những dòng sofa cao cấp nhé:

NỘI THẤT THUẬN PHÁT VŨNG TÀU

Địa chỉ: Lộ 328, ấp Thạnh Sơn 2A, Xã Phước Tân, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu
Hotline:  0948336776
Email: Noithatthuanphatvungtau@gmail.com
Web: https://Noithatthuanphatvungtau.com
Chỉ đường Google map https://goo.gl/maps/AtrKTvx89LMpjgrT6

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây