So sánh giá trị của 1 bộ sofa Ý và 1 bộ sofa loại thường khác

Có rất nhiều khách hàng sẽ băn khoăn về việc lựa chọn 1 mẫu Sofa da thật của Ý có giá gần cả trăm triệu (tạm tính khoảng 85 triệu đồng ) với 1 bộ sofa loại thường có giá thấp hơn nhiều (tạm tính khoảng 20 triệu đồng).

Tất nhiên ai cũng hiểu là Sofa Ý da thật giá cao hơn sẽ tốt hơn, đẳng cấp hơn nhiều, nhưng chưa thật sự phân tích những giá trị quan trọng của việc mua Sofa Ý da thật.

Đặc biệt hiện nay rất nhiều sản phẩm Sofa Ý Da thật được bán chính hãng tại Thuận Phát Home, rất nhiều người quan tâm vấn đề này.
Hôm nay chúng ta hãy cùng phân tích vấn đề này nhé !!!

Trước tiên, chúng ta nhanh chóng nhận ra sự khác biệt lớn về giá, chênh lệch giữa 1 bộ sofa Ý da thật và 1 bộ Sofa da loại thường là 65 triệu đồng, thậm chí có lúc chênh lệch cả trăm triệu đồng.

Ví dụ so sánh giữa Sofa băng 3 da thật F019 giá 85 triệu đồng và 1 bộ Sofa loại thường giá 20 triệu đồng.
Chúng ta cùng chiêm ngưỡng về vẻ đẹp, sự sang trọng, đẳng cấp giữa 2 bộ sofa này nhé.

f019GEMMA 1

sofadathuong

Chúng ra nhanh chóng nhận ra sự khác biệt lớn về tính thẩm mĩ, bộ Sofa Ý sang trọng hơn, đẹp hơn rất nhiều.

Tiếp theo chúng ta phân tích về chất lượng, Bộ Sofa Ý da thật được làm bằng da thật của Ý, loại da nội thất cao cấp nhất thế giới, nói về chất lượng da và chất lượng đường may cũng về tính hoàn thiện, bộ sofa này chất lượng gấp nhiều lần bộ sofa da loại thường kia.

Về thương hiệu, Bộ sofa Ý da thật của thương hiệu Milano & Design chắc chắn được đánh giá cao hơn rất nhiều bộ sofa loại thường không tên tuổi kia rồi.

Về độ bền,
Bộ sofa da loại thường bạn mua về dùng được 2 năm là bắt đầu củ kĩ, lỗi thời, khoảng 3,4 năm là bắt đầu hư và phải tìm thay thế loại mới.
Bộ Sofa Ý da thật bạn sử dụng 10 năm, tính sang trọng hiện đại và chất lượng vẫn rất tốt, đến khoảng 15 năm sau bạn mới xem xét việc thay thế bộ sofa này.
Như vậy, về độ bền, bộ Sofa ý da thật tốt gấp 5 lần bộ sofa da loại thường.

Tổng hợp lại, bạn sẽ nhận được những gì khi bỏ ra 1 số tiền chênh lệch 65triệu đồng khi mua 1 bộ Sofa Ý da thật cao cấp:

1. Thời gian sử dụng lâu hơn 10-12 năm (tạm tính 11 năm)

Giá chênh lệch 65 triệu, thời gian sử dụng hơn 11 năm.
Nghĩa là mỗi năm chênh lệch 6 triệu/năm.
Tương đường mỗi ngày chênh lệch:  16.000đ/ngày
Nghĩa là bạn bỏ thêm 1 mỗi ngày 16.000đ để được sử dụng thêm 1 bộ sofa Ý da thật cao cấp, chỉ bằng 1/2 ly cafe, trong khi bộ sofa da thường kia đã hư.

2. Chất lượng sử dụng mỗi ngày

Khi sử dụng 1 bộ sofa Ý da thật cao cấp giá 85 triệu cho thời gian 15 năm sử dụng. Tương đương 5.666.000đ/năm, tương đương 15.000đ/ngày.
Mỗi ngày bỏ ra 15.000đ để được sử dụng 1 bộ sofa ý da thật đẳng cấp thế giới cho gia đình bạn, mỗi lần khách tới nhà bạn tự hào với bộ sofa nhà mình, thể hiện phong cách và đẳng cấp của bạn.

Khi sử dụng 1 bộ sofa Ý da thật cao cấp giá 20 triệu cho thời gian 5 năm sử dụng. Tương đương 4.000.000đ/năm, tương đương 10.000đ/ngày.
Mỗi ngày bỏ ra 10.000đ để được sử dụng 1 bộ sofa loại thường.

Như vậy bạn có thể nhận ra giá trị và chất lượng của 1 bộ sofa Ý da thật cao cấp mang lại cho gia đình bạn.


Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh chân đến Thuận Phát Home và sắm cho gia đình mình 1 bộ Sofa Ý da thật cao cấp để gia đình bạn sử dụng trong hàng chục năm tới nào !

Chỉ đường Google map

https://goo.gl/maps/AtrKTvx89LMpjgrT6

Cửa hàng nội thất Bà Rịa Vũng Tàu chuyên nghiệp uy tín




 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây