Quy trình thiết kế thi công nội thất Vũng Tàu của Thuận Phát Home

Quy trình thiết kế thi công nội thất Vũng Tàu được rất nhiều khách hàng Vũng Tàu quan tâm, điều này tác động trực tiếp đến chất lượng nội thất khách hàng nhận được.

1 đơn vị nội thất chuyên nghiệp sẽ có quy trình thiết kế thi công nội thất bài bản, chuẩn chất lượng.
Để tạo nên 1 công trình nội thất chất lượng, bất cứ đơn vị nào cũng cần có 1 quy trình bài bản, chuyên nghiệp và sự tập trung của mỗi bước để tạo nên sản phẩm thực tế cuối cùng.
 
noithattancodienvungtau1n

Thuận Phát Home hiểu được điều đó nên luôn cố gắng để tạo nên quy trình làm việc chuyên nghiệp để đem đến những không gian nội thất đẹp nhất, sang trọng nhất đến với khách hàng của mình.

Dưới đây là quy trình thiết kế thi công nội thất Vũng Tàu của Thuận Phát Home.


1. Lắng nghe ý kiến và tư vấn khách hàng

Đây là bước quan trọng để giúp khách hàng xác định đúng nhu cầu và sở thích của mình.
Thuận Phát Home với kinh nghiệm làm rất nhiều dự án nội thất Vũng Tàu nên cũng nhanh chóng hiểu được ý khách hàng và nắm được sở thích của khách hàng.
Từ đó, Thuận Phát Home có thể tư vấn những giải pháp phù hợp nhất về phong cách thiết kế, về chất liệu, về kích thước cũng như các phụ kiện đi kèm trong không gian nội thất đang xây dựng.
 

2. Tư vấn chuyên sâu và báo giá

Khi thông nhất các vấn đề cơ bản về chất phong cách thiết kế, về chất liệu, Thuận Phát Home sẽ báo giá chi tiết kèm các vấn đề chuyên sâu của dự án nội thất để khách hàng nắm rõ, từ đó lên hợp đồng chi tiết.
Khách hàng sẽ nhận được toàn bộ quyền lợi về sản phẩm, về chất lượng cũng nhu các dịch vụ đi kèm như trong hợp đồng.

3. Thiết kế nội thất

Với kinh nghiệm nhiều năm và thực hiện rất nhiều công trình nội thất tại Vũng Tàu, Thuận Phát Home nhanh chóng đưa ra những thiết kế đúng với nhu cầu và sở thích của khách hàng.
Việc thiết kế có thể thay đổi theo nhu cầu, yêu cầu chỉnh sửa từ phía khách hàng.
Việc thiết kế này dựa trên kích thước hiện trạng nhà khách hàng, việc thiết kế dựa trên kích thước đo đạc thực tế từ phía nhà khách hàng để tạo nên bản thiết kế chuẩn nhất, hợp lý nhất.tubepacrylicvungtau3n

4. Sản xuất nội thất

Sau khi thiết kế được khách hàng duyệt, Thuận Phát Home triển khai sản xuất trực tiếp tại xưởng ngay, và chuẩn bị các phụ kiện nội thất cần thiết sớm nhất để đảm bảo tiến độ sản xuất thi công.

5. Thi công nội thất

Thi công là quá trình lắp đặt các bộ phận đã sản xuất và chuẩn bị.
Kỹ thuật thi công là yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng và tính thẩm mĩ của công trình nội thất.
Đội kỹ thuật hơn 10 năm kinh nghiệm tại Thuận Phát Home sẽ làm bạn hài lòng, không chỉ chính xác và chuẩn mà thời gian thi công cũng rất nhanh và gọn gàng tại nhà khách hàng.
Không gian nội thất thực tế sẽ được thi công chuẩn, giống hệt như thiết kế đã duyệt từ trước, đây là yếu tố được rất nhiều khách hàng Vũng Tàu đánh giá cao khi nghiệm thu công trình từ Thuận Phát Home.

6. Dịch vụ sau bán hàng

Bảo hành và bảo trì nội thất cũng là những phần quan trọng trong dịch vụ thiết kế thi công nội thất chuyên nghiệp.
Thuận Phát Home luôn quan tâm đến chất lượng nội thất khi khách hàng sử dụng, nên chúng tôi luôn nâng cấp chất lượng dịch vụ sau bán hàng.
Chúng tôi lắng nghe ý kiến khách hàng trọng quá trình sử dụng, chất tôi nhanh chóng xử lý nếu nội thất khách hàng gặp vấn đề dù lớn hay nhỏ.

noithatcanhohiendaibaria3 1n

Quy trình này vẫn được hoàn thiện liên tục, và nâng cấp dựa trên ý kiến của khách hàng để ngày càng chuyên nghiệp hơn, chất lượng hơn.

Bạn đang quan tâm về dịch vụ thiết kế thi công nội thất, hãy liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ:

Chỉ đường Google map

https://goo.gl/maps/AtrKTvx89LMpjgrT6

Cửa hàng nội thất Bà Rịa Vũng Tàu chuyên nghiệp uy tín


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây